23/06/2026
Okay, after being busy for few months. Balik na tayo Home Service for Boxing, Kick Boxing and Muay Thai 💪
PM na agad
✅ Personal Trainer
✅ Combat Sports Athlete
✅ Muay Thai Amateur Fighter
✅ Kick Boxing Amateur Fighter
23/06/2026
Okay, after being busy for few months. Balik na tayo Home Service for Boxing, Kick Boxing and Muay Thai 💪
PM na agad
Okay naba tong ungol na ganito?🤦♂️
12/04/2026
Napapangiti ako sa tuwing may bata akong nakikita na unti unting na bubuild ang confidence nila dahil sa pag training ng Muay Thai , Kick Boxing or Boxing with me. 🥊
Hindi ko lang sila basta basta tinuturoan sumuntok at sumipa. Tinuturoan ko sila na maniwala sa sarili nila. Lage ko pinapaalala sa kanila na kayang kaya nila kahit sa tingin nila impossible.
Ang mga bata need lang ng push. 👊
Nga pala. Tinuturoan ko silang manapak sa nambubully sa kanila at the same time tinatakot ko sila ano sasapitin nila sakin pag nalaman ko sila ang nambubully.
I HATE BULLIES 👊
1st Muay Thai Session with the Kids!! Gusto daw ng tatay lumaban mga anak nya 🔥
Ako: Lezgoow!! Araw arawin natin training!! 💪
Sobrang visible ng progress ng batang to. From day 1 na as in wala talaga syang lakas to day 7 na medyo easy na lang sa kanya ang exercises na pinapagawa ko. 💪🔥
Slowly building power from the ground up… one round at a time. 🥊
Sa mga nag papa schd. po ng HOME SERVICE next week na po ako vacant.
Fully Booked na po ako
ngayong week. Thank you!!
💪😊🥊
Vacant ko today!! Kinsa gusto mag pa HOME SERVICE
Muay Thai, Kick Boxing and Boxing.
Ngita ko og 2 persons only.
PM ASAP
Isa sa pinaka magandang spar sessions ko. Walang ubusan ng brain cells, working on timing pero mabilis ang bawat galaw.
Solid ka talaga ka spar brader Fh Tan