If you are looking for a SOFT SERVE..Go get ICE CREAM
🤣🤣🤣
Pickleball Mom
Mom Life. Pickleball Life. Squeezing in both, one game at a time ❤️
Yun pag OP grabe atake, lahat ng shots pasok with eksibisyon pa..sa Tournament net na, OUT pa
🤣🤣🤣
Normal pa ba to lahat ng Cart ko sa online shopping apps puro related sa Pickleball
🤣🤣🤣
Sis wag mo ugalian na di magcancel sa Reclub kung hindi ka attend..kasi inuumaga mga waitlisted kakaantay
🤣🤣🤣
Sis paano gagaling sis eh panay Tiktok dance at selfie inatupag natin sa Pickleball court sis
🤣🤣🤣
May mga couple na hindi Pickleball game ang kailangan kundi COUPLE THERAPY SESSIONS
🤣🤣🤣
Mahirap kalaban sa OP un mag-asawa lalo na pag nag-aaway sila kasi di mo alam if matatakot ka or matutuwa ka nag-aaway sila
🤣🤣🤣
Pag tag-ulan LABAN O BAWI ang RECLUB sis
🤣🤣🤣
Sis, tayaan mo na lang sa LOTTO mga score mo sa OP baka sa LOTTO may chance ka manalo ka sis
🤣🤣🤣
Yun mga nanay na
bigla naglaho sa
Morning OP..nagsilipat sa Afternoon OP
🤣🤣🤣
Click here to claim your Sponsored Listing.
Location
Category
Website
Address
Tagaytay City
4120