10/06/2022
Register na!!
https://worldpitmasters.com/r/C-7DC01624
https://goperya.net/r/C-7DC01624
Good day mga ka-go perya. Register na!!
10/06/2022
Register na!!
https://worldpitmasters.com/r/C-7DC01624
https://goperya.net/r/C-7DC01624
08/06/2022
ANNOUNCEMENT‼‼‼
Wag kayo basta basta magregister sa ibang site at sasali sa gc na nagppm sa inyo para tumalpak.
Pwedeng Maipit ang pera nyo sa mga yan.
Mainam na sa link ng goperya nalang kayo mag register at mag self-cashin / cash-out.
Maraming Salamat! at Happy Talpakan!
https://worldpitmasters.com/r/C-7DC01624
06/06/2022
HIRING GOPERYA AGENT ! ! ! !
POSSIBLE INCOME 1K TO 10K A DAY
Question: may babayaran po ba?
Answer: wala pong babayaran kahit piso.
Question: ano po ba trabaho ng pagiging agent ?
Answer: mag hahanap ka lang ng player na mag reregister sa link mo.
Question: magkano po ang sahod ?
Answer: depende sa mga player mo kung naglalaro lagi sila, commission basis po tayo manalo or matalo player mo may commission ka kada bet nila.
Question: paano po makukuha ang sahod?
Answer: thru gcash po ang withdraw ng commission mo direct na sa website ang sasahudin mo everyday pwede mo kunin ang commission mo.
DIRECT NA SA WEBSITE ANG CASHIN AT CASHOUT NG MGA PLAYER MO KAYA WALA KA NG PROBLEMAHIN, ANG PROBLEMAHIN MO PADAMIHIN MO PLAYER MO PARA MAS MALAKI ANG COMMISSION MO.
PM LANG PO SA PAGE!