Marcos At BFP ay mgkaparehas lang mga Ahas π
Matapos nilang gamitin ang Green (VP Sarah, UBJP π’) ngayon kinalaban nila dahil naka posisyon na sila, at higit sa lahat wala daw naitulong ito sa kanila nung nangampanya pa sila.
Tandaan nyo ang lahat ng pagmumukha ng mga Pulitikong traydor dahil sa 2028 kahit manalo ang BFP at nakaupo si Sarah Duterte maibabalik rin si Former CM Murad sa pwesto nya
Mata ni PH
Anti Magnanakaw
Si BBM lang ang pag-asa ng Pilipinas
Tama ba?
Iphone Iphone
17/07/2026
safe tayo masyado.
nasasabi mo yan kasi may mga bodyguard kang Pulis. Subukan mo maglakad na mag isa Jonvic Remulla
05/07/2026
INC ako. Kayo san kayo panig?
Si PRRD pag nag ibang bansa sinasalubong ng welcome party ng mga Pinoy
Si Marcos pag nag ibang bansa sinasalubong ng mura at protesta
Okay lang yan same lang rin naman sila sinasalubong ng crowd πππ
02/07/2026
Hindi naman tungkol ito sa kung ano ang kinuha ni VP kasi malinaw naman na walang kinukurap si VP. Ang malaking dahilan kaya pinapa impeach si VP ay dahil si VP ang hadlang sa pangungurap ng administrasyon na 2
kahit san ka pumunta m@gnanakaw pa rin tingin ng tao sayo Marcos
Marcos in Canada Pahiya ang k@watanπ¨π¦π¨π¦
02/07/2026
Mga DDS di nya kami kaya
01/07/2026
Di ba naiisip ng mga taong ito na di na sila aabot ng 20 years? or baka yung iba jan maaga pa mauna. Imbis na ilaan nila ang natitirang buhay nila sa kabutihan mas pinili nilang ilaan ang sarili nila sa Galit ng taumbayan, P@gnanakaw, at Pang-aabuso sa kapangyarihan.
Di pa sila natatakot sa ginagawa nila kasi di pa nila naabot ang hangganan ng buhay nila. Darating ang araw ng paghuhukom at itatanong ng Diyos sa mga taong ito ang bawat Piso na nin@kaw nila sa kaban ng BAYAN.
Kaya Goodluck sa magiging Journey nyo hinding-hindi kayo mapapatawad ng Taumbayan maliban lang sa kakampink
Click here to claim your Sponsored Listing.
Location
Website
Address
Ilocos City
Tacurong