Solid Pushers

Solid Pushers

Share

Lupon Civil War Team | Season 3 Champion

19/10/2023

Sila: Nagpopost sa active hours

Kame: Sa patay na oras 😎
OooOOOooOOooOOooOOπŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»πŸ‘»

Photos from Solid Pushers's post 23/09/2021

GET UR OWN PILAJ BALATO PICTURE W/ JAPANESE RESPONSES!!

Free to DL, Can use everytime, everywhere ^^
(PS. Pakigamit sa tamang paraan king ina mo ka ah??)

14/09/2021

Ngayon kayo kumulit....

13/09/2021

TANG INA NYO ETO NA!!!!!

04/09/2021

Well.. GG

We fell short for the civil war run as we finish 5th place at the tournament. Thank you for the support and GoodGame WellPlayed paren team :) See you next season? Solid Pushers, Signing out ^^

At syempre di pa tapos to..... ABANGAN NYO ANG NOSTAR MATCH
ILALABAS NA ANG MEEPO NI PILAJ!!


04/09/2021

Akalain mo yun?? Marunong lumangoy? hahahaha

GGs olats tayo game 2 as we aren't be able to defend the highground without chief armel!

GAME 3 Up soon... Eto na :/


04/09/2021

Pinaghahampas ang mga akum!
Grabe si mareng joevy don! Sobrang laki ng kanyang sandata 🀭🀭
GG mga idolo ko Unstoppable Bombers

GAME 2 up soon ^^


04/09/2021

I was rushing desperately, trying to reach the light, when I thought I did, I reached a dead end instead. -Hodaka

Laglagan mamaya with Unstoppable Bombers!! sino na kaya ang next na masho-shoot sa basurahan?
ABANGAN MAMAYANG 8pm sa Lupon Civil War!!


02/09/2021

Antok nako guys, Baka d nako makaupdate..
Mahal ko kayo kaen kayo bago matulog tapos mag pray ^^ byebye

Nood nalang kayo game 3 sa Lupon Civil War

- GA

Want your business to be the top-listed Gym/sports Facility in Quezon City?

Click here to claim your Sponsored Listing.

Location

Category

Website

Address


Quezon City