Sila: Nagpopost sa active hours
Kame: Sa patay na oras π
OooOOOooOOooOOooOOπ»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»π»
Solid Pushers
Lupon Civil War Team | Season 3 Champion
23/09/2021
GET UR OWN PILAJ BALATO PICTURE W/ JAPANESE RESPONSES!!
Free to DL, Can use everytime, everywhere ^^
(PS. Pakigamit sa tamang paraan king ina mo ka ah??)
14/09/2021
Ngayon kayo kumulit....
13/09/2021
TANG INA NYO ETO NA!!!!!
04/09/2021
Well.. GG
We fell short for the civil war run as we finish 5th place at the tournament. Thank you for the support and GoodGame WellPlayed paren team :) See you next season? Solid Pushers, Signing out ^^
At syempre di pa tapos to..... ABANGAN NYO ANG NOSTAR MATCH
ILALABAS NA ANG MEEPO NI PILAJ!!
04/09/2021
Akalain mo yun?? Marunong lumangoy? hahahaha
GGs olats tayo game 2 as we aren't be able to defend the highground without chief armel!
GAME 3 Up soon... Eto na :/
04/09/2021
Pinaghahampas ang mga akum!
Grabe si mareng joevy don! Sobrang laki ng kanyang sandata π€π€
GG mga idolo ko Unstoppable Bombers
GAME 2 up soon ^^
04/09/2021
I was rushing desperately, trying to reach the light, when I thought I did, I reached a dead end instead. -Hodaka
Laglagan mamaya with Unstoppable Bombers!! sino na kaya ang next na masho-shoot sa basurahan?
ABANGAN MAMAYANG 8pm sa Lupon Civil War!!
Antok nako guys, Baka d nako makaupdate..
Mahal ko kayo kaen kayo bago matulog tapos mag pray ^^ byebye
Nood nalang kayo game 3 sa Lupon Civil War
- GA
Click here to claim your Sponsored Listing.
Location
Category
Website
Address
Quezon City