This is my Virtual Assistant para mas maguide ko po ang students and mga qualifiers sa pagkuha din ng DREAMS nila thru my leverage system business. Thanks!
Ako po si Jan Allison Bartolata, you can call me "Jan or Bart," Computer Engineer by profession at nag start sa EC as part timer and now FULL TIME. I've decided to join kahit walang experience sa networking dahil sa vision na nakita ko dito. Sobrang pasalamat ko sa taong nag-invite sa akin dahil niguide nya ako ng maayos at naging successful sa negosyo. After 4 yrs doing Online Platform part time
at fulltime, naging part ng Millioinaires Club, nakabili ako ng brand new Toyota VIOS 2014 model, at ngaun nakatira na sa isang owned apartment malapit sa antipolo. Dito ko lang po naexperience na kumita ng milyon at a very young age at ngayon po na 28 na ako ay averaging P80K/month na. At ang pinakamasarap na part ay di lang ako ang kumita ng malaki, marami na rin po akong mga leaders na kumikita ng malaki both here in the Phils. and abroad, mga OFW na ginagawa ang negosyo part-time. Di lang po yan dahil sa business nato ay nakapunta na ako sa ibat ibang parte ng pilipinas tulad ng boracay at Polilio Island. Sobrang ganda ng buhay na binibigay ng online platform sa akin ngayon, at ang nais ko lang ay makita mo rin eto as an opportunity para magbago ang buhay mo, nandito ka man sa Pilipinas or nandiyan ka man sa abroad pwedeng-pwede mong gawin to.
Want your business to be the top-listed Gym/sports Facility in Pasig?