03/09/2026
🔥 Hindi lahat ng coach pare-pareho.
Ang resulta ay galing sa tamang kaalaman, tamang programa, at tamang coach.
Sa Primal Gainz Fitness, hindi ka lang magwo-workout — may kasama kang gagabay hanggang maabot mo ang goal mo.
✅ ISSA Certified
✅ 20 Years Experience
✅ Real Coaching. Real Results.
Ready ka na ba sa pagbabago? 💪
Message us today.
31/08/2026
Para sa aming minamahal na Primal Fam ❤️
Mas pinadali na namin ang inyong fitness journey! 💪🔥
Maaari nyo na ngayong ma-access online ang aming app kung saan makikita at maa-avail ninyo ang aming mga products, official merch, meal plans, at training programs — kahit saan at kahit kailan.
Kung kailangan ninyo ng tulong sa pag-download at pag-register, hanapin lang si Ysabella Yra Matreo, ang aming sexy at friendly receptionist, at tutulungan niya kayo step-by-step. 😊
Patuloy naming hinahanap ang mas magandang paraan para mas mapadali ang inyong progress at maging bahagi kayo ng mas malakas na Primal Fam. 🖤🔥
See you sa app, Primal Fam! 💪
Sa lahat ng member please like and share . Ty!❤️
PRIMAL ACTIVE (MERCH)/ PRIMAL SUPPLEMENTS /PRIMAL CUSTOMIZED MEAL PLAN AND WORKOUT PLAN
31/08/2026
Congrats sa mga nanalo cash, weekly pass, consolation price at mga bokya 🤣🤣seeyou sa susunod na mga palaro💪🏽 onelove❤️
Ung isa may tip na dipa nakadale ng price anu nga Les Tat 🤣🤣
31/08/2026
Ah ahh anu na?
Maririnig mona ako bukas panay plano ka parin?
Ikay pumarine ngayon sa primal baka ikaw ang makakadale ng mga papremyo maaga pamasko 🎁
30/08/2026
Thanks sa visit and gym/staff feedback and selfie Day Ortile 💪🏽