Some Guy

Some Guy

Share

Self-love, fitness, and high energy contents.

14/06/2026

Hindi pala patanga-tanga sa kalsada yung mga pusang puti, medyo bulag at bingi pala sila kadalasan kaya parang walang survival instinct. E ito kaya? Ano kayang explanation dito at parang gusto rin magpakamatay? Mandadamay pa e.

08/06/2026

Palibhasa kasi siyam yung buhay kaya patanga-tanga sa kalsada e.

17/05/2026

Angkas Essentials and MotoVlog essentials.

05/05/2026

Posting for awareness sa mga kapwa ko TNVS drivers. Kapag nasakay niyo to wag kayo papayag na "ita-transfer" nalang yung bayad. 17km yung byahe, almost 1 hour hingal na hingal yung motor ko tapos hindi pala magbabayad.

04/05/2026

Kapag may binakbak na kalsada sa inyo, gaano katagal bago matapos? Balikan ko yan next week. Tignan natin kung may progres na.

04/05/2026

Nakangiti pa yung loko-loko e 😂

Photos from Some Guy's post 03/05/2026

Magkano kaya kikitain sa six hours na byahe? Saan kaya mapapadpad? Matitino kaya customers ngayong madaling araw? 😂

22/04/2026

Honest review sa nabili kong noise cancelling microphone.

13/04/2026

Php1500 yung gusto kong noise cancelling na bluetooth microphone. Sa side hustle ko gustong kuhain yung pambili. Samahan niyo ko sa weekend byahe subukang makapag-take home ng wampayb. I will share the challenges, the time needed, the blockers, and required the dedication sa pagbabyahe💙

Want your business to be the top-listed Gym/sports Facility in Manila?

Click here to claim your Sponsored Listing.

Location

Website

Address


Manila