21/08/2026
sa Latest Post ng PBA Motoclub
sinubukan ni James Yap na suotin ang Ginebra Jersey ni Helterbrand.
Sabay sigaw ng Ginebra Ginebra
Biro ni Helterbrand at Maierhofer.
Sguro mas lalong dadami ang Ginebra Fans kung naglaro si James Yap sa Ginebra 😊
21/08/2026
Pag tapos magcomment ni Homer Sayson kay Renz Abando ,
Isa si Former Ginebra JJ Helterbrand sa nag disagree sa sinabi niyang Dumb si Renz Abando.
21/08/2026
Noong 2021 ay hinirang na MVP si Scottie Thompson kung saan inamin niya kung hindi naInjury si Junmar Fajardo ay hindi niya makukuha ito.
Sinabi niya na naisingit pa siya at hindi niya expected na sya ang hihirangin na MVP,
Kung anuman meron sya ngayon ay pinagsasalamatan niya sa Panginoon.
Hindi na hadlang kung ano sabihin nila , basta masaya siya sa binigay sa kanya.
NSD
21/08/2026
JJ Helterbrand Jersey Retirement soon?
isa ka rin ba sa naghihintay kay Mark Caguioa na Iretiro ang kanyang Ginebra Jersey?
21/08/2026
Mark Caguioa Jersey Retirement soon?
isa ka rin ba sa naghihintay kay Mark Caguioa na Iretiro ang kanyang Ginebra Jersey?
21/08/2026
Controversial League Today
Jones Cup to Jokes Cup
Jones Cup Standings After The Eliminations :
Group A :
South Korea : 5-1
SGA : 5-1
Japan : 1-5
Chinese Taipei Blue : 1-5
Group B :
UC Irvine Anteaters (USA) : 6-0
Chinese Taipei-White : 3-3
Jordan : 2-4
Malays : 1-5
Semifinals Matchup :
South Korea vs Chinese Taipei-White
UC Irvine Anteaters vs Chinese-Taipei Blue
Battle for 5th place : SGA vs Jordan
Sa classification round lang lalaban ang SGA kahit sila ang may pinakamalaking average winning margin sa mga tinalo nilang teams.
📷: SGA
20/08/2026
Homer Sayson nagsalita about kung sino mas angat kila Renz Abando at Scottie Thompson.
Ayun sa Powcastsport mas magaling daw si Scottie Thompson kumpara kay Renz abando.
kung kayo maniniwala ba kayo ky homer sayson mga kabarangay?
comment down 😊
20/08/2026
kahit 4-1 ang Standing ng SGA ay tapos na ang takbo nila sa Williams Jones Cup dahil tinalo ng South Korea ang Japan.
Grabe format yan 😅
20/08/2026
Prime vs Prime
Rudy Hatfield
or
Calvin Abueva
kanino kayo mga kabarangay?