23/07/2026
Hahaha solid na pang alis ng hangover tong ride nato 😆
salamat sa pag aya sa team nila jovi 🚴🏻♀️🫰🏻
Travel adventures
23/07/2026
Hahaha solid na pang alis ng hangover tong ride nato 😆
salamat sa pag aya sa team nila jovi 🚴🏻♀️🫰🏻
18/07/2026
Saturday morning spin 🥰
13/07/2026
Sunday charity ride with team colove🥰
Bagyo kalang siklista kame 🚴🏻♀️
Crdts sa pics
Sad to say guys nabasag yung phone na ginagamit ko pang vlog 🫠
Pero try ko padin mag upload kahit mini clips lang ng mga rides
30/06/2026
Kamiss mag bike angkas 😭
R.adventures 2.0 no more
Guys request kayo ng next ride destination
Basta around luzon lang
28/06/2026
What a solid test ride para sa ating bagong rb
Sobrang memorable ng first ride mo
kahit sobrang daming aberya nangyare buti safe naman nakauwi
Thanks lord kahit alang preno pababa ng baguio at monesterio safe padin
Sobrang hirap ng bigring lang sa ahon 😭