Lady Cub/Tigress

Lady Cub/Tigress

Share

Heloise Llenares Official Page

15 Years Old Billiard Player | Natubo, Jasaan πŸ‡΅πŸ‡­

20/08/2026

Cancelled po lahat ng scheduled matches ko this month.

This was me just a day before. Hanggang ngayon, hindi pa rin namin alam kung ano ang dahilan kung bakit bigla-bigla na lang akong nahihilo, nanghihina, at muntik nang mahimatay. Siguro dahil na rin sa stress, pressure, at pagod sa sabay na pag-aaral at billiards.

Bumibiyahe ako ng ilang oras para makarating sa venue, minsan puyat pa, tapos kailangan pang gumising nang maaga kinabukasan dahil may pasok. After ng match, minsan cup noodles o street foods na lang ang nakakain ko kasi gutom na at iyon na ang pinakamadaling maluto. Hindi rin siguro nakakatulong ang mga ganitong factors sa katawan ko.

Sa ngayon, kailangan muna naming i-focus ang attention namin sa kalusugan ko. Iwas muna ako sa stress at pressure, pati na rin sa mga unhealthy foods.

Pero huwag kayong mag-alala, hindi po ako titigil sa paglalaro ng billiards. Patuloy pa rin po ang practice ko, pero wala po munang bakbakan.

Sana po, sa pagbalik ko sa bakbakan, nandiyan pa rin kayo para suportahan ako.

Maraming salamat po sa inyong lahat 🀍

19/08/2026

Good morninggg πŸ€— nakapagpahinga na ng maayos sa bahay, iba talaga ang comfort pag nakauwi na galing hospital. Sana di na ulit ako mahilo at himatayin πŸ₯²

19/08/2026

Nakalabas na po ako sa hospital πŸ€— Okay naman po yung mga lab results pero doble ingat pa din po ako sa mga pagkain at kalusogan ko. Maraming salamat po sa lahat ng nag-alala at nag comment sa nga post ko nung nakaraan. Na appreciate ko po kayo 🫢🏼

18/08/2026

Tiktok muna kasi madi-discharge na daw ako today πŸ€— Thank you, Lord!

18/08/2026

Di muna billiard gloves ang suot ko ngayon πŸ˜‚ good morninggg!

18/08/2026

Last week's selfie bago magkasakit πŸ₯²

18/08/2026

Good morninggg, naisagawa na po yung laboratory tests kanina 5AM pero wala pa pong results. Praying po na okay yung resulta mamaya πŸ™πŸΌ

17/08/2026

Kumanta pa kahapon si Lady Cub sa Sr. San Roque Fiesta sa Valencia City bago umuwi ng Jasaan 🀍 Maraming salamat sa Dumago Family sa pag-accommodate sa Team Lady Cub πŸ₯°

17/08/2026

Nakangiti pa rin po ang ating Lady Cub kahit masama ang pakiramdam 🫢🏼 Get well soon, Heloise!

17/08/2026

Nasa hospital po ako ngayon πŸ₯²

Sa totoo lang po, nung nakarating kami sa Valencia City, nahilo po ako at muntik nang mahimatay. Siguro dahil na rin sa pagod, gutom, at naulanan pa kami. Nangyari po ulit ngayon, kaya pina-admit na lang po ako ni Mama Tiger para maisagawa ang mga kinakailangang laboratory tests at malaman kung bakit bigla akong nahihilo at parang mahihimatay.

Sayang po dahil marami sana akong paparating na laro ngayong buwan. Pero sa ngayon, kalusugan muna uunahin ko πŸ™πŸΌ

Please help us pray na maging okay agad ang resulta ng mga tests at gumaling ako para makabalik na ako sa bakbakan at, siyempre, sa school πŸ™πŸΌ Maraming salamat po sa lahat ng nag-aalala at patuloy na sumusuporta. God bless po! πŸ™πŸΌ

Want your business to be the top-listed Gym/sports Facility in Jasaan?

Click here to claim your Sponsored Listing.

Location

Category

Website

Address


Natubo
Jasaan
9003