19/08/2026
Online Coaching Pros and Cons
I highly suggest this kind of set up sa mga meron na experience but feels like "stuck up" sa progress nila.
Tipong 1-2yrs na sumusubok pero atras abante ang progress.
This Client is One of my Online Coaching client
PROS
📍 Very flexible sa time nito, like kung kelan ka lang available during the day.
📍Convinient sa time mo at sa time ng coach mo dahil no need kana mag pa book sakanya.
📍 Kahit online Coaching to personalized padin ang training program mo
📍 Syempre yung ACCOUNTABILITY, kahit na hindi kasama si Coach meron padin mag che-check sayo at mag guide via Message or call
📍This set up will teach you how to be independent
📍Last but not the least, CHEAPER!
trust me same lang ng ituturo ng Physical coach mo ang ituturo ng Online Coach mo
CONS
❌️Pag tinamaan ka ng tamad dito, talo ka agad.
❌️Wala Physical Coach na kakalabit sayo para umpisahan mo na yung Set mo, kasi kanina kapa nag seselpon
❌️Delayed ang feeback , this one is depende sa Coach. what if lage naman sya active sa SocMed diba.
❌️Hindi ito para sa lahat.
✅️✅️✅️ Kung tingin mo kaya mo ang set up na ito, PM mo ako. Tulungan kita.
28/07/2026