03/08/2026
Luka 4
1599
Mens
PRE ORDER ‼️
2nd account of K&C Kickz. https://www.facebook.com/kckickz4
03/08/2026
Luka 4
1599
Mens
PRE ORDER ‼️
03/08/2026
Nike mind 001
1399
Womens & Mens (LIMITED SIZES)
PRE ORDER ‼️
LONG TIME NO POST MGA BOSS/MADAM ❤️
PRE ORDER PAMIGAY PRESYO! ✅‼️
25/04/2026
09/04/2026
Pang summer? Pang porma? We got you! Comfortable & affordable pa.
We are OPEN 🔥
WE SHIP NATIONWIDE ✈️
CASH ON DELIVERY WITHIN DAVAO CITY 🛵
OPEN FOR MEET UPS (NEAR WITHIN MINTAL-TACUNAN) ❤️
For faster transaction you may contact ⬇️☎️
📞 09310489479 or 09298224298
HAPPY SHOPPING! 🛒
08/04/2026
Pang summer? Pang porma? We got you! Comfortable & affordable pa.
We are OPEN 🔥
CASH ON DELIVERY WITHIN DAVAO CITY 🛵
OPEN FOR MEET UPS (NEAR WITHIN MINTAL-TACUNAN) ❤️
For faster transaction you may contact ⬇️☎️
📞 09310489479 or 09298224298
HAPPY SHOPPING! 🛒
25/03/2026
FYI Brothers and Sisters!😊
Bakit Payment First Policy? ✔
Para maiwasan mga ganitong "segway" ni buyer.
1."Cancel nalang po order ko. Pasensya na!"
2.”Dyan nalang muna order ko, kukunin ko pag may pera at oras na ako" (ginawa mo naman akong BAGGAGE COUNTER)
➡️Para makatipid tayo sa oras, pag PAID ka na automatic i-poproseso na order mo so, gagawin mo mag-aantay ka nalang dumating sayo ang order mo.
➡️Para iwas BOGUS BUYER. Kung maraming loko-lokong seller, mas maraming loko-lokong buyer. Aminin nyo yan. Sa status ko, marami ako proofs na siguradong makakarating ng buo ang order mo. So wag puro husga na porket ...
"Payment First" manloloko na.
➡️Kung nag-iingat kayo mas nag-iingat rin kaming mga legit seller kasi hindi po namin pinupulot mga pinuhunan namin in the first place.
➡️So, kung ikaw na buyer mag-iinquire/mag-oorder na hindi sigurado, na walang oras, pambayad, o tiwala sa online seller, HUWAG na po kayo mag-pm.
We are doing clean business here and we only invest our time for those people who invest their trust on us 😊
14/02/2026
CONGRATS G! Derek Dapun 🔥
Salamat sa pag supporta permi! 👌
10/02/2026
𝗭𝗘𝗥𝗢 𝗟𝗜𝗞𝗘 𝗖𝗛𝗔𝗟𝗟𝗘𝗡𝗚𝗘 🔥
Do you think nobody will react? Great. That's the challenge. 😜
Win a 𝗥𝗘𝗘 𝗢𝗡𝗜𝗧𝗦𝗨𝗞𝗔 𝗧𝗢𝗞𝗨𝗧𝗘𝗡 𝗦𝗜𝗭𝗘 𝟰𝟯.𝟱/𝟵.𝟱. If your comment gets 𝗭𝗘𝗥𝗢 (𝟬) 𝗹𝗶𝗸𝗲𝘀/𝗿𝗲𝗮𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 within 2 DAYS (𝗙𝗲𝗯𝗿𝘂𝗮𝗿𝘆 𝟭𝟮, 𝟮𝟬𝟮𝟱)!
𝗠𝗲𝗰𝗵𝗮𝗻𝗶𝗰𝘀/𝗛𝗼𝘄 𝘁𝗼 𝗷𝗼𝗶𝗻:
1️⃣ Like & follow 𝐊&𝐂 𝐊𝐢𝐜𝐤𝐳 or this page ✅
2️⃣ Comment anything on this post ✏️
3️⃣ Share this post on your wall.
4️⃣If your comment stays at 𝟬 𝗹𝗶𝗸𝗲𝘀/𝗿𝗲𝗮𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 after 𝟮 𝗗𝗔𝗬𝗦 (𝗙𝗲𝗯𝗿𝘂𝗮𝗿𝘆 𝟭𝟮, 𝟮𝟬𝟮𝟱) — 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗜𝗡 🔥
🏆 One (1) 𝗟𝘂𝗰𝗸𝘆 𝗪𝗶𝗻𝗻𝗲𝗿 will be selected. The first valid comment with zero likes or reactions after 2 DAYS (𝗙𝗲𝗯𝗿𝘂𝗮𝗿𝘆 𝟭𝟮, 𝟮𝟬𝟮𝟱) is the 𝗪𝗜𝗡𝗡𝗘𝗥.