Tiktok Fighter and Backyard Breeder

Tiktok Fighter and Backyard Breeder

Share

Ertertainment Purposes for sabong nation

24/08/2026

Mga sikat na Vlogger pinapasok nadin ang Pagmamanok Bakit kaya??

Photos from Tiktok Fighter and Backyard Breeder's post 23/08/2026

Para sa darating na national breeding... Antayin nyo nalang Ganador na gagamitin sa inyo palaki muna kayo..πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°...

23/08/2026

Habamg tumatagal para akong na sstock up kay aneng 😜

Photos from Tiktok Fighter and Backyard Breeder's post 22/08/2026

Magtiwala ka sa sarili mo... Kapag nakapagsimula kana paniwalaan mo kung anu ang nabuo mong linyada... Dahil kahit sino Breeder may karapatan magsabi na sariling Timpla at saring akin....

19/08/2026

Marami atang kumontra sa manok ni Sir Biboy ahhh ayun nagdusa 😜

18/08/2026

Sir Biboy nag Apologize na...
Pero bakit ang mga Vlogger kuno na kumukuwa ng atensyon sa ating mga idol, sila yung gumagawa ng Content para sa sarili nila, basta basta nalang papasok at magtatanong . Sana bago kayo magcontent nag paalam muna kayo para alam niya ang maayos na paliwanag.. di Yung banat kayo ng Banat para lang sa Content nyo... At alam mo na may may pwedeng masaktan at Tamaan sa Tanong mo kanokmels..
Mga Vlogger dapat marunong din kayo makisuyo di yung banat lang ng Banat...
Tuwang tuwa pa siguro sya at nagtrending sya di nya alam may tao sya pede masira sa iba at iilan...
Para sakin sir wala po kayo dapat ipagpasensya pero nagpakababang loob po kayo para sa lahat na di nakakaunawa sa panahon ngayon.
Ka idol ka ng nakararami sir Biboy.

14/08/2026

Madali lang mangarap idol ng mataas basta hanggat walang resulta wag natin ipagsasabi sa madla kung nasaan na tayo dahil marami nag aabang sayo na magkamali ka... Literal na sayang ang Manok 😌😌
Bilhan nyo napo sya ng manok mga Idol 5pm na puno pa kulungan nya mga idol..

Photos from Tiktok Fighter and Backyard Breeder's post 14/08/2026

Ang Tikas talaga ng Boss MDG ko binilhan nanaman ako ng 24 Karat Gold... tinabla nya Tyuhin nya na si DDG 😌πŸ€ͺ dun daw kami sa kakaiba ... salamat Boss Andrew Cepili ng 24 Karat Gamefarm....

13/08/2026

Aray mo yung simpleng kukuwa ka lang ng pang bigas nabawasan pa! paano na kakaltas si Maris??

Want your business to be the top-listed Gym/sports Facility in Cainta?

Click here to claim your Sponsored Listing.

Location

Category

Telephone

Website

Address


Cainta
1100