21/02/2021
Ito nga pala ang master ko, taga tune na rin😂😂
Others break hearts, we break Bike parts but most of the time our Bones�
21/02/2021
Ito nga pala ang master ko, taga tune na rin😂😂
08/02/2021
Hello Again
30/12/2020
Ito na yung inaantay na makina para sa bike ko😂😂
11/12/2020
Lagi nalang ako napapaisip "kailan ulit tatalon itung sexy na ito"😢😂
15/10/2020
Tapus na rin ang pagkakasakit
Thank you po sa tiwala bossing
Before and after
30/09/2020
Wait, I dont see no benches?😂
CTTO:https://www.facebook.com/groups/SethsBikeHackOfficialFanPage/permalink/471224857126122/
02/09/2020
Once again Thank You NINJA Sticker's for another one of your Good job well done😊
Sa mga magpapagawa ng stickers pagawa na kay Ninja Stickers guys😊 Click on his acc. for more info😊😊
24/08/2020
Carbon parts strike again😂
CTTO: https://www.facebook.com/groups/SethsBikeHackOfficialFanPage/permalink/445261389722469/
22/08/2020
Before and after, hard work paid off😊😊
22/08/2020
You will know if your old enough when you know where you use that pencil😂😂
CTTO: https://www.facebook.com/groups/SethsBikeHackOfficialFanPage/permalink/443538559894752/