30/08/2026
VENGEANCE INNIT?🔥
FT: United 5 - 2 Ipswich
Ipswich wamelipia mauchungu ya kuchapwa na Hull🙆♂️😂 Team Kubwa leo deserves the name, ama namna gani? 😏🔥
Betika is Kenya’s leading online gambling platform for sports betting, casino, virtual & crash games. Win big & join millions of champions.
#JukwaaLaMabingwa
We are Kenya’s leading Sports betting platform, providing customers and gaming enthusiasts with access to Sportsbook, Casino, Crash & Virtual games with thousands of games and 60+ markets to ensure that our users are greatly rewarded. Our customers can play in the world's top sports leagues and place bets on our Android and iOS Apps, our website, on SMS and USSD. Our mission is to delight & entert
30/08/2026
VENGEANCE INNIT?🔥
FT: United 5 - 2 Ipswich
Ipswich wamelipia mauchungu ya kuchapwa na Hull🙆♂️😂 Team Kubwa leo deserves the name, ama namna gani? 😏🔥
30/08/2026
Mabawa za Seagulls ni k**a zilikatwa leo!
FT: Chelsea 4 - 3 Brighton
Next, ni kipindi cha lala salama!🤣Grab your 🍿 popcorn tuone what Man-U has for us today!🤭
30/08/2026
Sasa mbona ubaki runway wengine wakiwa all aboard?✈️😂
Board flight na 20BOB ucheze Mfalme wa Anga at bit.ly/4v1JkKz, na uki-hit skies za the HIGHEST MULTIPLIER unanyakua share ya 400K in CASH au FREE BETS DAILY!🥳
Captain, tupae ama?😉
30/08/2026
Reigning World champs wanadai maadui wao waamke wateseke vile mabao zitafungwa home ground!😂 Lakini, Seagulls wamekam na mabawa🪽 za ku-bag another 3 points!💪🏾
Mnaona game ikiishaje? Drop prediction👇🏾
Brighton wataweza kupiga Chelsea ama hao ndio wataona dust?💨
30/08/2026
Happy Sunday!😃
Leo una-do? Kwa hio mpango I hope making more money is on the list!🤑
Ingia betika.com na ANY STAKE useme k**a Man U wanapigwa tena leo ama wata ji-redeem!🤭
29/08/2026
Mlisema Totte ni Birds of Terror ama ya KFC?🥵🙆🏽
Spurs 0 Newcastle 2
Kinawaramba tena even after kumwaga pesa hii Transfer window! Weuh!👀
29/08/2026
Tottenham vs Newcastle loading… 👀
Both look ready to cause problems hapo kwa attack 😂😤 lakini defences ni k**a bado ziko under construction🫢 ...
So who wins? Angusha score 👇🏾
Ata na hizo clues zote bado ameona ✨stars? Ume-get?🤷🏽
Mmepata surprise?😃
Nimeamua msikose stake ya 😁 I believe in your dreams😁