29/08/2026
Stretching lang muna Mate! ππ
π¦πΊ Mate Kumusta π΅π
A space for all Filipinos living in Australia. Mate Kumusta? Tara, kwentuhan tayo!
We share stories || real life experiences || tips about life down under-from finding work and adjusting to Aussie culture.
29/08/2026
Stretching lang muna Mate! ππ
Mate, NaAalala mo pa ba ang unang Salary mo dito sa Australia?
share mo first rate moπ
π΅ππ¦πΊ
20/08/2026
Mate, May mensahe si Kuya Zac sa inyo!ππΌ
#ππππ π΅ππ¦πΊ
19/08/2026
Patay tayo jan Mate!π
π¦πΊπ΅π
18/08/2026
28M na tayo dito mga Mate π¦πΊ
Pero mas marami padin ang mga Kanggaroos!π¦π¦
https://www.facebook.com/share/r/19PYSo4okd/?mibextid=wwXIfr
Mate hindi porket pagod ka eh Aabsent kana, Kahit hindi ka pagod Umabsent Kapa din!ππ
14/08/2026
Sabi ni Mate na 2yrs na dito sa Australiaπ
π¦πΊπ΅π
14/08/2026
Paldo si Kabayan, Mate!π€
Pa Jollibee ka naman jan Kabayan Mate π΅ππ¦πΊ
Mate Zac akin na 40M php aalis nako dito sa Ozπ¦πΊ
Mate ikaw ba, Uuwi kba ng Pinas for good para sa 40M pesos??? π΅ππ¦πΊ
13/08/2026
SAVINGS
π΅ππ¦πΊ