Nagdudura ng mounth pieace at puro yakap, paanong Malakas ang kalaban ni boxer 1, sa fitfam boxing gym? Baka lakas lakasan dayo series muntinlupa
Julius AMAR TV"
coach, boxing, boxer, basic boxing, event success story and more
nanalo ang boxer nya sa suntok na hinde tumama sa boxer 2, ni Julius AMAR TV" dayo series
Bata ni napa laban kay Boxer 2, bakbakan talaga dayo series
boy bagsik ka lang wagka humarang lods # dayo series
Sa laban bawal ka talaga makampante dahil boxing nga eh dayo series
Gandang belt fight to mga lods, zambales vs quezon city dayo series
Bakbakan sa fitfam boxing gym muntinlupa bayanan
29/08/2026
Malakas ba kayo, kunin nyo nga ang belt ko at trophy? Try nyo lang ahahaha. dayo series
112.4 boxer 2 vs G**o 112.5 gandang laban to bukas mga lods dayo series
Ganito lang kami mag training ni boxer 1, goodluck sa kalaban namin bukas sa muntinlupa main event fight dayo series
Click here to claim your Sponsored Listing.