Pareng Haym

Pareng Haym

Share

I was born to be a conqueror

15/07/2026

May ikakalma pa

17/03/2026

Bad boy look

Good boy habit

15/03/2026

Hindi no kailangan ng araw-araw motivation.

Kailangan mo gym buddy.

15/03/2026

When bro is on your side

14/03/2026

Nasobrahan pagiging buddy ninyo

11/03/2026

Ang kulit, eh, 'no?

N'ong nauso 'yong AI na nakasando dati ang dami rin talagang nakisabay.

Ibig sabihin, marami rin talaga 'yong gustong magkaroon ng maayos na katawan.

Pero kalimitan gusto instant.

Ayaw sa proseso.

Ginawa ko rin naman 'yon.

Ang kaibahan, gusto ko talaga ng resulta.

At ayaw ko naman talaga ng proseso.

Pero may choice ba ako?

Hindi 'to tungkol sa muscles lang.

Tungkol 'to sa pag-abot sa bagay gusto mo kahit ayaw mo ng proseso.

Kahit 'di mo kaagad kita 'yong progreso.

13/02/2026

Preworkout mo kape?

13/02/2026

Train so bad

13/02/2026

'Di ka makakabili

Want your business to be the top-listed Gym/sports Facility in Quezon City?

Click here to claim your Sponsored Listing.

Location

Website

Address

Quezon City