TaiKun

TaiKun

Share

� Beyblade X Enthusiast | Spin. Battle. Improve. Sharing battles, combos, tips, and my Beyblade journ

25/05/2026

Magandang araw po, Newbie here This is a casual Game only, and tatanong lang po sana sa Beyblade X Community kung ano po yung Rules yung about dito sa video?

*Kung ano lang po ba yung call ng Judge yun lang po ba yung titignan?

*and ano po yung rules sa Pag Contest?

*and additional Question yung about nadin po sa space po ng bawat?

Maraming salamat po
Malaking tulong to para sa mga bagong
player ng Beyblade😊
GODBLESS

DISCLAIMER
“This video is not intended to offend, embarrass, or criticize any players or judges. Its purpose is to provide information and guidance for newcomers while contributing to the growth of a more positive, organized, and well-developed Beyblade community and tournament environment.”




24/05/2026

Sayang Na Una pa sa First 😅
Kung bumalik sana mas napaganda pa hehehe.




24/05/2026

4 bite ni SharkScale.
Muntik pa ngang ma Extreme buti dumungaw lang 😂




24/05/2026

Isang maling Lapag, 3points Agad 😅
shoot talaga e!!


24/05/2026

Kulit talaga Ng bullet Griffon muntik nang ma Pocket 🫣



23/05/2026

This is my First time uploading my Beyblade X Journey 😅 mga chamba clip lang po hehehe Please Support my Journey Guys 😁




Want your business to be the top-listed Gym/sports Facility in Quezon City?

Click here to claim your Sponsored Listing.

Location

Category

Website

Address

Payatas B, Metro Manila
Quezon City
1119