Yawron Ran

Yawron Ran

Share

Like and Share more. Funny picture

09/07/2023

joke ゚

12/01/2020

HAY NAKO MGA TAO NGAYUN MAG DADASAL LANG PAG MAY SAKUNA..

25/05/2019

MUNTIK NA MAHULOG CELLPHONE KO KANINA BUTI NALANG NAKA AIRPLANE MODE AYUN LUMIPAD

23/05/2019

Bakit pag sya call ka,
Sakin text lang?
Bakit with him smile ka
Sanya laugh ka,
Bakit sa kanya puro take care, sakin puro hi lang bakit sya love mo,tayo friends lang

22/05/2019

Boy: Hi baby!! Kamusta ka na?
Ang saya saya ko ngayon!! Girl: Teka lang
text ka na lang
mamaya. Busy ako kasi sa
thesis namin.
Boy: Ehh mamaya na yan
baby. Usap muna tayo. Miss na
kasi kita ehhh
Girl: Kailangan ko ngang
matapos to, kasi nga malapit
na ang due nito.
Boy: Sige na baby, minsan lang
naman ako man lalambing ng
husto eh. Gusto kita
makasama ngayon,
ipagpabukas mo na lang yan.
Please?
Girl: Ano ba kase?! Bigyan mo
naman ako ng oras sa sarili ko
oh?! Hindi mo ba
naiintindihan?! Project ko to!
Thesis namin!! PWEDE BA?
ORAS NAMAN!! HINDI NAMAN IKAW LAGI
SAYO IIKOT ANG
MUNDO KO!! WAG MO NGA
MUNA AKO I TEXT!!
Boy: Sorry baby. Mahal na
mahal po kita. Sige po.. Sorry..
Text na lang kita mamaya... Boy: Hi baby,
hindi ko matiis
na hindi ka itext. Gusto ko po
talagang makausap ka. Gusto
ko maging masaya ulit Boy: Hi baby,
hindi ka parin
nag rereply.. Kamusta na po
thesis mo diyan?
Boy: Baby... Di ka pa rin nag
rereply.. Nag aalala na po ako
sayo...
Boy: Baby 10pm na...
Dalawang Oras ka ng hindi nag
rereply sakin, ui miss na po
kita. I love you po... Boy: Uhm baby.. I
love you.
Sana po ok ka lang diyan.
Andito lang ako palagi,
malapit na kitang laging
makasama
Girl: Diba sabi ko sayo mag
tetext ako sayo pag tapos na
ko dito sa THESIS ko?! Hindi
mo ba naiintindihan yun?!!?
Ano bang mahirap sa BUSY at
hindi mo maintindihan?! Parang wala ng
bukas eh. Ang
OA mo naman! Pwede ba?!
Matulog ka na lang!
Boy: Sorry baby.. Ok po..
Goodnight po sayo. I love
you.. Mag iingat ka palagi, lagi
kitang babantayan. Andito
lang ako, hindi ako mawawala
sayo. Kinabukasan .. Girl: Baby, gising na
po. Sorry
po kagabi sa mga nasabi ko.
Busy lang talaga ako. Kain ka
na po, papasok na ako..
Girl: Gising ka na, papasok ka
na. Text mo ko pag gising mo..
Girl: Ui, bakit hindi ka pa
nagtetext. Break na namin.
Pumasok ka ba? Wala ka bang
load? Ui... Text naman..
Boy: Anak.. Iniwan na niya
tayo.. Iniwan na ko ng anak
ko at iniwan ka na rin ng
kasintahan mo. Iniwan na niya
lahat ng mahal niya sa buhay.
Nasabi ba niya sayo na may taning ang
buhay niya?
Ngayon ang pangatlong taon
na ibinigay ng doktor sa
kanya, akala namin hindi
totoo, wala naman kasi
makakapagsabi ng buhay ng isang tao.
Pero nagulat kami,
hindi na rin kinaya ng puso
niya. Ginigising namin siya
kaninang umaga, hindi na siya
nagigising. May huling text pa
nga sayo, na hindi na send ito ang sabi
niya sayo anak " Mag-
iingat ka palagi, masaya ako sa
pupuntahan ko, huwag kang
iiyak. Pasensya hindi ko sinabi
sayo, ayaw kong ipaalam sayo
dahil ayaw kong mamroblema ka sa
kalagayan ko, pati sa
thesis mo, ayaw kong
dumagdag. Hindi ko alam kung
swerte pa kong sisinagan ng
araw bukas. Araw-araw
akong nagdadasal na sana bigyan niya
ako lagi ng araw
para makita ka, araw para
makasama ka, sobrang mahal
kita. Sayang, yung huling
araw ko dito di man lang
kitang nakausap. Pero naiintindihan kita..
Baka nga
naman ikabagsak mo pa yan.
Sorry talaga. I love you baby,
promise me. Magiging matatag
ka. Nasa tabi mo na ako
ngayon.

07/02/2017
Want your business to be the top-listed Gym/sports Facility in Quezon City?

Click here to claim your Sponsored Listing.

Location

Category

Address

Session Road
Quezon City
1126