TIPBA S2 season 1

TIPBA S2 season 1

Share

CE21S2 Basketball Season 1

18/10/2023

Team Blue Jab (light) vs Team Kahit Ano (undecided)

Team Two Joints (dark) vs Team Sulasok (any color except dark)

18/10/2023

HEYHEY!
tanginaaa!!!! tuloy na tuloy na bukas ang ating inaabangang game 12-2pm. Sa mga gustong maka saksi ng pang malupitang moves punta kayo libre lang entrance, may libre pong popcorn at inihaw sa loob ng court siguradong mag eenjoy kayo hihi!

galingan nyo mga bolero!

WINNING IS THE ONLY OPTION

12/10/2023

Totoo ang mundong nakakapagod pero dapat swabe lang.

10/10/2023

itodo mo ang galing mo hanggang sa mapa message sila sayo ng “naaalala mo pa ba ako?”
balllll gameeee 👑

10/10/2023

YEAH!

tuloy ang ballg bukas!
sa mga player p**i-abot nalang ang ambagan natin para sa court. 35php per player, buuin nyo nalang per team (210php).
p**i abot nalang agad after ng klase kay Mr. Kagawad Keith Manahan ng S2!!!
Yes I sir!

02/10/2023

YEAH!

hindi po natin maitutuloy ang ating game ngayon dahil nag ka conflict sa schedule.
sana maintindihan ng ating mga kalahok!
maraming salamat sa pag intindi!

babawi tayo!

30/09/2023

YEAH BOY ABANGAN NYO!

Bet your favorite team every game 💸

29/09/2023

MOTHAFACKYEAH!

Game timeee (regular season)

October 19 - Thursday game (12pm to 2pm)

1st game
“TWO JOINTS” vs “SULASOK”

2nd game
“KAHIT ANO” vs “BLUE JAB”

27/09/2023

SERYEAH!

Para sa lahat ng kalahok. Mahalin natin ang laro.
Kooperasyon, Respeto at Pakikisama ang ating tuntunin dahil ito ang magiging sanhi upang makamit natin ang ating mga mithiin na magkaroon ng maayos at masayang liga. Yeah?

Atin to! 🫡


27/09/2023

TEAMS (Season 1)

Team “Kahit ano”
- Rom ‘The Biggie’
- Allen ‘Sharp Shooter’
- Lacap ‘Ninja’
- JV K. ‘The Money Maker’
- Cairo ‘D’Gwapings’
- Hans ‘Cutest Shooter’

Team “Two Joints”
- Emman ‘Mr. Landcruiser’
- Clint ‘D’ Great Wall’
- Danilo ‘Father of Crossover’
- Tal ‘Highflyer’
- Gerton ‘Shoot-neyo’
- Paulo ‘The Gate Crasher’

Team “Blue Jab”
- KR ‘Crowd’s Favorite’
- Keith ‘The Only Son’
- Patrick ‘Mr. Vibrator’
- Basty ‘The Vampire’
- Lexter ‘Airplane’
- Aihman ‘Manila Boy’

Team “Sulasok”
- RG ‘Dancer Slasher’
- Raph ‘Mr. Mustache’
- Decko ‘Sky Diver’
- Ryle ‘Hisoka’
- Pablo ‘Mr. Showtime’
- Jom ‘PINAKAPOGI SAINYONG LAHAT’


Want your business to be the top-listed Gym/sports Facility in Manila?

Click here to claim your Sponsored Listing.

Location

Category

Website

Address

Manila