31/01/2026
Breakfast with my Lolo Pards Cesar Peña. Good morning sa inyo mga Pards, happy sunday everyone. Keep safe and God Bless you all ゚viralシ
“Mag pasalamat ka kung anong meron ka, dahil hindi lahat ng meron ka ay meron ang iba.”
— Pards 🫡🙌🏻 “I am a child of God”
31/01/2026
Breakfast with my Lolo Pards Cesar Peña. Good morning sa inyo mga Pards, happy sunday everyone. Keep safe and God Bless you all ゚viralシ
Maganda araw mga Pards! May Pards Sticker na tayo! YES YES YESSS! Meron na po 🫡🙌🏻
May game ako tomorrow sa City Hoops at LLH at sa Sunday naman may game din tayo sa AGILE HOOPS. Sa mga naka follow po at magpapa picture may free sticker po kayo mga Pards. THANK YOU SA INYONG LAHAT SA PATULOY NA SUPORTA NYO PO SAKIN. God Bless us all 🫡🙌🏻 ゚viralシ
Banayad play
Labyu 💋
Hinabol kami ni Jolbo Vibes…. ng mga chicks 🐣🤯😂 ARAY KO
Dumugo utak ko 😭 ゚viralシ
26/01/2026
Magandang gabi mga Pards ko 🫡🙌🏼
26/01/2026
I've just reached 60K followers! Thank you for continuing support. I could never have made it without each one of you. 🙏🤗🎉
THANK YOU SO MUCH SA SUPPORT NYO SAKIN MGA PARDS 🫡🙌🏼 LABYU
26/01/2026
Hey there, I'm trying to grow my following! Every new subscriber gets me closer to completing this goal. Thanks for your support!
Support me by subscribing here: https://www.facebook.com/61576804070911/subscribenow?surface=permalink_share_goals_post_url
| Monday | 9am - 5pm |
| Tuesday | 9am - 5pm |
| Wednesday | 9am - 5pm |
| Thursday | 9am - 5pm |
| Friday | 9am - 5pm |
| Saturday | 9am - 5pm |
| Sunday | 9am - 5pm |