Naej Oliveros
I can do all things Thank you for visiting my pages
I'm Jean Oliveros, OFW from KUWAIT for 5yrs. See you po sa aming mga trainings.
Bilang isang OFW karamihan sa atin ay puro resibo lang ang naiipon, tinitiis nalang ang pagod sa pagtatrabaho at malayo sa pamilya. Kaya andito ako na tulungan at e guide kita sa magandang opportunity na pweding makatulong na kumita at makaipon.
20/10/2024
20/10/2024
If you want to order barley meron tayong 5 barley products
https://jcshop.ph/00265369
Kabayan, OFW ka din ba tulad ko na puro resibo lang ang ipon? Eto napo ang bagay sa atin para makapag-ipon napo tayo at soon makapag FORGOOD na kasama ang pamilya. Gamit ang kung anong meron tayo ang Cellphone at Internet.
18/12/2021
FAILURE IS A PART OF LIFE,,,
Isa ka rin po bang OFW kagaya ko na ng hahanap ng extra income para madagdagan ang kita kada buwan,
Kong isa ka sa naghahanap ng extra income,
Comment k lang sa baba ng
ππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌ
HOW? Or click the link below
ππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌππΌ
https://m.me/jeanoliveros1988
Click here to claim your Sponsored Listing.
Location
Category
Website
Address
Malaybalay
8717