"Pilates ka nang Pilates, di ka naman napayat."
Well, nakailang tao na din nagsasabi sakin nyan. But more than the change in the weighing scale, mas nag-improve ang flexibility at range of motion ko. At mas nabawasan ang galit ko sa mundo 🤣
Importanteng metrics din yun, kasi imagine kung sinabi mo sakin na di naman ako napayat nung di pa ako nagpipilates, baka nasabunutan kita. Charot lang 🤣
Plus-Sized Pilates Gurlie
Hi, I’m Grace ✨
Plus-size Pilates gurlie, aerial circus enthusiast, mom, wife, and career woman.
Sharing my journey to stronger movement, better health, and a fuller life, without waiting to become smaller first. 💕
Come move, grow, and thrive with me. 🌸
Don't fall
don't fall
don't fall
My brain is not braining during this 7am powerhouse core Sunday class 🤣
Click here to claim your Sponsored Listing.