Anong cerelac-cerelac pa, chicken wings na agad! 🤣
Daddy Bins
Personal Blogs
kawawa naman ang bunsoy
15/08/2026
At age of 17, kinakaya ko na maging batang ama. 😌😌 Wala e, inabot e HAHAHAHAH joke
dale pati teacher HAHAHA
Dinadaan sa pagiging cute para di siya kainisan oh 🙄🙄 Hahaha
Mukang gusto niya kumanta, ano?? Hahahaha
Ito ba yung nauusong butter squishy?? HAHAHA
03/08/2026
Anak, darating ang panahon na aasarin ka ng mga classmate mo na "Tatay mo mangga at" "Kuya mo banana" , sana hindi ka umiyak 😅🤣 HAHAHA
I know she's the best because of all her sacrifices for the kids. Hindi mapapantayan ng kahit ano. 🥹💕 A mother's love is truly the best.
Her dream was set aside so another could come true. Childhood complete for the kids, and her own inner child healed.
Happy Birthday, my love. ❤️
awit sau mr 🤣😤😤
Click here to claim your Sponsored Listing.
Location
Category
Website
Address
4114