05/08/2022
Forsake rabits ,presyo depende po sa kalaki
Pm me
A kind of program in empowered consumerism. that can change your future life everyday.,homebase business
05/08/2022
Forsake rabits ,presyo depende po sa kalaki
Pm me
09/07/2022
Ang opportunities ay hindi yan naka-base sa kung anong linya mo. Yes, nakakatulong kung linya mo, pero maraming tao lalong lalo na nung dumaan yung pandemya, ni-linya nila ang hindi nila linya kaya nagbago yung buhay nila. Naka-survive sila, nag-excel, nag-succeed kasi ni-linya nila ang mga hindi nila linya.🙂
Napakaraming opportunities. Yun nga lang, bawal yung maaarte.
Pm me how
28/06/2022
Kapag ka, mauubos ang KAIBIGAN mo!
Karamihan dyan👇
✅ire-reject ka
✅hindi ka papansinin
✅i se-seen ka
✅hindi ka papaniwalaan, walang tiwala sayo
✅pag tatawanan ka ng bonggang-bongga☹️
Pero mapapalitan sila ng mga STRANGERS na MAGTITIWALA sa iyo kahit sa FB lamang nagkakilala😍
Kaya mas masarap kausap yung mga taong hindi mo kakilala, mas may pa sila sayo😉💪
Sabi nga sa Movie na "Hello Love Goodbye" mas okay daw makipag usap sa stranger, kasi NO JUDGEMENT✌️
Keep on posting and promoting your business💪
Sa mga interested, grab yours now!
Pm me how
28/06/2022
Balang araw mai-intindihan mo rin kung bakit sinasali kita sa business na ito , hindi para pagkakitaan ka kundi tulungan ka rin kumita ..
Ngayon stable kapa sa buhay mo..
Di habang buhay malakas ka..
Di habang buhay bata ka..
Di habang buhay may trabaho ka..
Di habang buhay kaya mo mag-trabaho para sa ibang tao..
After 2 to 5 years from now isipin mo ano magiging buhay mo kapag nag-patuloy ka sa ginagawa mo na wala namang nangyayari...
KINAKATOK KANA NANG OPPURTUNITY NI I.O.S
Masakit isipin kapag di na natin kaya magtrabaho aasa nalang tayo 😥
Message mo ako tuturo ko sayo nang libre.🥰🥰
and
.
28/06/2022
📌Gusto mo ba magkaroon ng sarili mong Loading Station sa inyong lugar gamit lang ang Facebook messenger mo?
📌Puhunang swak sa budget at patok na negosyo lalo na sa panahon ngayon?
Saang bansa ka man naroroon pwedeng-pwede ka dito kabayan!
The first Simless E-loading Business ng Infin8 Online Store
✅100% LEGIT BUSINESS
✅ONE TIME PAYMENT
✅LIFETIME BUSINESS
It’s FREE to message me! kaya PM na‼️